❖ Lĩnh vực hoạt động

Góc nhìn Marketing hoạt động ở lĩnh vực Dịch vụ công và Dịch vụ nhà nước

❖ Địa chỉ

Trụ sở chính: 75 Phương Mai Hanoi, Vietnam

❖ Website

Website chính thức: https://edumall.vn/marketing
Góc nhìn Marketing - Nơi cung cấp thông tin hữu ích về Marketing cho người bắt đầu!
Chào bạn, Hi vọng các bạn có thể bớt chút thời gian đọc những lưu ý dưới đây của chúng tôi:... - Trích dẫn nguồn đăng khi đăng lại: Khi đăng tải lại các bài viết trên fanpage chúng tôi chia sẻ. Mong các bạn có thể chú ý trích dẫn rõ nguồn trích dẫn, cụ thể: GHI RÕ: " Nguồn: Fanpage Góc Nhìn Marketing" dưới bài post - Hạn mức đăng lại: Nếu đăng lại trên 5 bài viết, cần có sự chấp thuận của Góc Nhìn Marketing. Chúng tôi luôn hoan nghênh những chia sẻ, phản hồi từ phía các bạn, đối tác để ngày càng phát triển và hoàn thiện nội dung của mình hơn. Cùng với đó, "Góc Nhìn Marketing" mong rằng các bạn sẽ tôn trọng những sản phẩm mà chúng tôi xây dựng. Trân trọng cảm ơn, See More
Nơi chia sẻ những kiến thức marketing.
https://edumall.vn/marketing

Bài viết về Góc nhìn Marketing

Góc nhìn Marketing
ĐỌC SÁCH RỐT CUỘC ẢNH HƯỞNG LỚN TỚI ĐÂU? Tôi tìm ra được câu trả lời sau khi phỏng vấn hàng trăm người đi làm Nhà văn người Đức, Hermann Hesse nới rằng: "Không cuốn sách nào trên thế giới có thể đem tới cho bạn vận may, nhưng chúng có thể âm thầm khiến bạn trở thành chính mình." Sau khi đi làm, số người có thể tĩnh lại để đọc sách có được bao nhiêu người? Vì vậy, tôi đã điều tra qua mạng khoảng 100 người đang đi làm, phát hiện ra số người có thể thực sự tĩnh lại để đọc sách c...Continue Reading
Góc nhìn Marketing
4 NGUYÊN LÝ THIẾT KẾ WEBSITE MÀ MARKETER NÀO CŨNG CẦN BIẾT Khi cần điều chỉnh, hay thuê agency xây dựng website mới, nhiều bạn sẽ thấy khá bối rối, do không có nhiều kiến thức về digital. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn vẫn có thể biết một website như thế nào là tốt với 4 nguyên lý sau: 1. Simplicity - Đơn giản...
Sử dụng ít nguồn lực nhất để đạt được mục tiêu. Ngày nay, với sự nhồi nhét nội dung quá nhiều, người xem thường chỉ lướt qua, tìm kiếm những thông tin phù hợp nhất để xem. Chính vì vậy, bạn cần phải tối ưu khả năng hiển thị, ưu tiên những gì quan trọng, đưa ra thông tin giá trị có thể khiến khách hàng tiếp tục đọc hay chuyển đổi thành khả năng mua hàng. Ở một góc nhìn khác, sự đơn giản trên trang web sẽ tối ưu tốc độ tải nội dung. Chắc hẳn bạn cũng rất ghét phải chờ đợi đúng không nào? 2. Consistency - Nhất quán
Sự nhất quán, đồng bộ của website được chia thành 3 yếu tố chính bạn cần phải cân nhắc. Đầu tiên là thương hiệu, bạn cần phải sử dụng cùng một logo, tông màu, và tất cả các yếu tố thiết kế xuyên suốt từ trang chủ đến các trang con. Tiếp đến phần cấu trúc, khi sử dụng mẫu template thiết kế cho bất cứ trang nào, bạn nên chọn những mẫu tương tự nhau. Khách hàng sẽ dễ bị rối nếu các trang có thiết kế quá khác biệt. Và cuối cùng là đồng nhất về mặt hành động. Ví dụ khi mua hàng trên các sàn TMDT, bước thanh toán của bất kỳ sản phẩm nào cũng sẽ theo một quy trình và cấu trúc chuẩn. Đừng khiến những quyết định quan trọng của khách hàng bị ảnh hường bởi sự phức tạp do chính mình tạo ra. 3. Navigation - Điều hướng
Cấu trúc menu điều hướng cần đơn giản, ít phân tầng và dễ dàng truy xuất thông tin. Tránh đưa người dùng đi qua quá nhiều trang để lấy được thông tin họ cần. Bạn cần tham khảo những kiến thức về Users Flow và hiểu rõ khách hàng để tạo ra nội dung và điều hướng họ theo một quy trình đúng ý mình. 4. Compatibility - Tương thích
Ngày nay, với sự phát triển mạnh của công nghệ thông tin, điện thoại, máy tính bảng dường như đang đứng đầu về lượng truy cập. Chính vì vậy, Website cần hiển thị tốt trên nhiều kích thước màn hình khác nhau (Máy tính, Điện thoại, Máy tính bảng). Hình ảnh, kích cỡ chữ cần dễ đọc trên cả thiết bị di động, các thành phần quan trọng có bị kéo giãn quá hoặc bị che khuất trên các màn hình lớn - nhỏ? Nguồn: Brand Camp ------------------- 👉 Tất tần tật bí quyết kinh doanh online hiệu quả: https://bit.ly/3flNeb2 #gocnhinmarketing See More
Góc nhìn Marketing
Màu ảnh chất khỏi bàn 😎 Ảnh: tổng hợp -------------------... 👉 Tất tần tật bí quyết kinh doanh online hiệu quả: https://bit.ly/3flNeb2 #gocnhinmarketing See More
Góc nhìn Marketing
Vì sao các thương hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton, Uniqlo và Zara cập bến Việt Nam? Việt Nam từ lâu đã góp phần quan trọng trong hoạt động sản xuất hàng may mặc và dệt may trên toàn cầu, và nay lại nhận một vai trò mới: Thị trường tiêu dùng phát triển nhanh chóng. Giữa lúc thị hiếu thay đổi chóng mặt và nền kinh tế tăng trưởng mạnh, ngày càng nhiều nhà bán lẻ nước ngoài đang đổ xô thành lập cửa hàng tại Việt Nam như là một cách chuẩn bị cho thế hệ tiêu dùng kế tiếp. H...Continue Reading

Bạn cần thay đổi thông tin Góc nhìn Marketing?

Xem thêm Dịch vụ công và Dịch vụ nhà nước