❖ Lĩnh vực hoạt động

Ngộ hoạt động ở lĩnh vực Nhà phân phối sách và tạp chí

❖ Email

Liên hệ qua munlsori@gmail.com. Ngộ sẽ hồi âm sớm nhất có thể.
Review, cung cấp những quyển sách hay cho mọt sách.

Bài viết về Ngộ

Ngộ
#Ưu_đãi_tháng_ba NHẢY VIỆC HAY THAY ĐỔI CHÍNH MÌNH 1. Được tuyển vào chỗ làm mới; 2. Hứng thú với công việc trong vòng sáu tháng; 3. Bắt đầu cảm thấy chán nản; 4. Đau khổ, dằn vặt; 5. Suýt bị sa thải; 6. Lên kế hoạch cho một cuộc trở lại ngoạn mục; 7. Khiến cho công ty yêu quý mình trở lại; 8. Rời đi; 9. Lặp lại quá trình trên với công việc mới; Nếu bạn thấy quy trình 9 bước trên quen-quen thì chắc hẳn bạn đang gặp khủng hoảng trong công việc. Phải chăng vì công việc quá nhạt nhẽo, nền kinh tế suy thoái hay vì vị sếp nào đó không chịu “hiểu” bạn? Nếu không muốn nhảy việc và tiếp tục quy trình trên, hãy tạm dẹp đi vô vàn lý do và bắt đầu từ việc cải thiện chính mình. Chỉ cần đầu tư đúng cách vào bốn yếu Mối quan hệ, Kỹ năng, Phẩm chất và Nhiệt huyết theo hướng dẫn của Jon Acuff, bạn sẽ thoát khỏi những bế tắc trong công việc và bắt đầu ngày thứ Hai mỗi tuần với niềm hứng khởi tuyệt vời.
Ngộ
#Ưu_đãi_tháng_3
DAVID OGILVY - TRIỀU ĐẠI CỦA MỘT ÔNG HOÀNG QUẢNG CÁO
Nổi tiếng với cá tính giàu sắc thái và trí thông minh tuyệt đỉnh, David Ogilvy đã để lại một dấu ấn không thể phai nhạt trong giới quảng cáo, khi biến nó thành một ngành công nghiệp thu hút những con người năng động, sáng tạo và đầy đam mê. Cuốn tiểu sử đầu tiên này sẽ theo dấu cuộc đời lỗi lạc của ông, từ quãng thời gian ngắn ngủi ở đại học, Thế Chiến II cho đến những năm tháng thành công trong ngành quảng ...cáo. David Ogilvy – Triều đại của một ông hoàng quảng cáo dựa trên nguồn tư liệu phong phú từ những thập niên lăn lộn trong ngành của “người khổng lồ” này, bao gồm cả một bộ sưu tập những bức ảnh, các bản ghi nhớ, ghi chép, công văn và nguồn tài liệu lưu trữ cá nhân của chính Ogilvy. Cuốn sách sẽ mô tả quá trình hình thành của những chiến dịch quảng cáo nổi tiếng nhất trong lịch sử, gắn liền với tên tuổi của ông. Không những thế, tác giả Kenneth Roman còn mang thông điệp của Ogilvy đến thời hiện tại, chứng minh rằng những trọng tâm căn bản trong các thương vụ kinh doanh của ông vẫn còn được người đời sau nhớ mãi. Và phương pháp đó vẫn là bí quyết nằm lòng của các chuyên gia trong ngành quảng cáo hiện đại. TÁC GIẢ: Kenneth Roman.
#alphabook
Ngộ
Khi chúng ta còn trẻ, chúng ta có nhiều lựa chọn hơn. Và vì vậy chúng ta cũng có nhiều hơn những mất mát khi còn trẻ.
P/s: bộ phim Love of Siam làm tan nát con tim tui roài
Ngộ
Ngộ
"Em là một chú cá, chỉ có bảy giây ký ức ..."
Ngộ
"Cuộc tình trong kịch, người ngoài cuộc dựa vào đâu mà kể".
[Trích ca khúc Xích Linh]

Bạn cần thay đổi thông tin Ngộ?

Xem thêm Nhà phân phối sách và tạp chí